Trưởng phòng Marketing

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Xây dựng các chiến lược và chiến thuật Marketing nhằm tuyên truyền, quảng cáo cho sản phẩm, xây dựng hình ảnh công ty gần gũi và phổ biến hơn với người tiêu dùng 
  • Dự toán chi phí để thực hiện các chiến dịch Marketing và đề xuất lên các cấp trên để được phê duyệt 
  • Phân tích từ thị trường và đối thủ cạnh tranh 
  • Thực hiện các nghiên cứu, khảo sát thị trường kết hợp với phân tích dữ liệu bán hàng, nhu cầu khách hàng để đưa ra các chiến dịch Marketing phù hợp 
  • Đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh, mục tiêu Marketing theo từng giai đoạn đã đặt ra 
  • Thực hiện các báo cáo, đánh giá bán hàng, mua hàng và các chương trình bán hàng trong mỗi chiến dịch 
  • Đưa ra phương án cải thiện hoặc khắc phục nếu gặp vấn đề

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn tối thiểu là cử nhân chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên quan tới kinh doanh 
  • Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing Mạnh về branding, lên các ý tưởng, có khả năng xây dựng nội dung độc đáo 
  • Nắm vững các kiến thức chuyên môn về Marketing, có khả năng phân tích và nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch và chiến lược Marketing 
  • Am hiểu việc sử dụng các công cụ Marketing như Google Analytics, Google Adwords, Google Trend,… 
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng 
  • Tiếng Anh từ khá trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

3. THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học 
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi 
  • Lương: Upto 50 Triệu VNĐ + Thưởng doanh số hằng tháng 

———————————————————
HR PARTNERING VIỆT NAM
Email: contact@hrpartnering.vn
SĐT: 0909 326 645
FanpageHR Partnering Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *