Nhân viên Sales Admin

Đối tác của HRPV là doanh nghiệp hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu dây đồng trong thị trường Việt Nam và thị trường nước ngoài.

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nhận các yêu cầu mua hàng từ khách, lên báo giá và xác nhận đặt hàng.
  • Sau khi khách hàng ký và xác nhận báo giá/xác nhận đặt hàng, tiến hành lên SO trên phần mềm SAP.
  • Lập hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng. Lưu trữ các hợp đồng mua bán.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng.
  • Theo dõi và lập các báo cáo về bán hàng theo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
  • Lập bảng cân đối giá bán theo từng khách hàng.
  • Thông báo hàng đến đối với khách hàng vận chuyển đường biển.
  • Lập bảng thông báo số tiền bảo hiểm đối với khách hàng vận chuyển đường biển.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng (khi cần thiết).

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
  • Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng anh đọc hiểu hợp đồng, văn bản.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặt biệt là thao tác với Excel.
  • Điểm cộng nếu có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP, SAP.

C. QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: 9-13 triệu VND (gross)++.
  • Các khoảng thưởng khác ++.
  • Company trip.
  • Có 2 tuyến xe đưa đón từ HCM (Hàng Xanh); Biên Hoà (Đồng Nai).

D. THÔNG TIN KHÁC:

  • Thời gian làm việc: 7h30 – 15h30 Thứ Hai – Thứ Bảy, (nghỉ 2 thứ 7/tháng).
  • Nơi làm việc: KCN Long Đức, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai.

———————————————————
HR PARTNERING VIỆT NAM
Email: contact@hrpartnering.vn
SĐT: 0909 326 645
FanpageHR Partnering Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *