Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Tư vấn và bán hàng: Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách có sẵn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, thúc đẩy khách hàng thực hiện giao dịch. 
  • Chăm sóc khách hàng: Theo dõi quá trình đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. 
  • Phối hợp: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan (sale thị trường, nhà phân phối,…) để đạt được mục tiêu doanh số chung. 
  • Báo cáo: Cập nhật thông tin, báo cáo kết quả làm việc theo yêu cầu của quản lý. 
  • Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. 

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.  

Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong các lĩnh vực: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn.  

Kỹ năng:  

  • Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, đàm phán. 
  • Nghe: Lắng nghe tích cực để nắm bắt nhu cầu của khách hàng. 
  • Kỹ năng máy tính: Thành thạo tin học văn phòng. 
  • Khác: Giọng nói rõ ràng, lưu loát; thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động. 

 C. QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản: 7.100.000 VNĐ + Thưởng hiệu suất (Lên đến 4.500.000 VNĐ). 
  • Lương tháng 13. 
  • Xét tăng lương định kỳ. 
  • Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp. 
  • Quà tặng các dịp lễ, tết. 
  • Các hoạt động team building, sinh nhật, townhall. 
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc. 
  • Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc. 
  • Địa điểm làm việc: Tân Bình, TP.HCM.  
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 – 17:30; Thứ 7: 8:30 – 12:30. 

———————————————————
HR PARTNERING VIỆT NAM
Email: contact@hrpartnering.vn
SĐT: 0909 326 645
FanpageHR Partnering Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *