A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và bán hàng: Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách có sẵn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, thúc đẩy khách hàng thực hiện giao dịch.
- Chăm sóc khách hàng: Theo dõi quá trình đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Phối hợp: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan (sale thị trường, nhà phân phối,…) để đạt được mục tiêu doanh số chung.
- Báo cáo: Cập nhật thông tin, báo cáo kết quả làm việc theo yêu cầu của quản lý.
- Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong các lĩnh vực: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn.
Kỹ năng:
- Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, đàm phán.
- Nghe: Lắng nghe tích cực để nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng máy tính: Thành thạo tin học văn phòng.
- Khác: Giọng nói rõ ràng, lưu loát; thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động.
C. QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: 7.100.000 VNĐ + Thưởng hiệu suất (Lên đến 4.500.000 VNĐ).
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương định kỳ.
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
- Quà tặng các dịp lễ, tết.
- Các hoạt động team building, sinh nhật, townhall.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc.
- Địa điểm làm việc: Tân Bình, TP.HCM.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 – 17:30; Thứ 7: 8:30 – 12:30.
———————————————————
HR PARTNERING VIỆT NAM
Email: contact@hrpartnering.vn
SĐT: 0909 326 645
Fanpage: HR Partnering Việt Nam