ĐỐI TÁC CỦA HRPV có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong ngành Bất Động Sản. Với mục tiêu trở thành Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín, hiện nay công ty đã trở một trong những Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam.
Danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng… tại các vị trí trọng điểm của tam giác kinh tế TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai và các tỉnh thành khác.
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chính sách nhân sự:
- Chịu trách nhiệm tham mưu cho BLĐ và đưa ra chiến lược phát triển nguồn nhân sự trong ngắn và dài hạn.
- Xây dựng các Quy chế, Quy định, Chính sách nhân sự của toàn công ty và phổ biến, chỉ đạo việc thực hiện đầy đủ tớI các Phòng/ban, đơn vị, trung tâm Công ty.
- Giám sát các số liệu nhân sự và báo cáo về hiệu suất nhân sự tổng thể, chủ động đo lường và tạo kế hoạch hành động để cải thiện, phản ánh các tiêu chuẩn cao về hiệu suất của tổ chức.
2. Tuyển dụng:
- Dự báo nhu cầu nhân sự hiện tại.
- Giám sát các chiến dịch xây dựng thương hiệu việc làm.
- Xây dựng chiến lược thu hút nhân tài và kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch và thực hiện các quy trình tuyển dụng và lựa chọn.
3. Lương và phúc lợi:
- Xây dựng các chính sách về lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho CBNV.
- Quản lý và giám sát việc thực hiện chế độ chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho nhân viên theo chính sách của công ty.
- Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của Công ty/ BLĐ.
- Triển khai chính sách tăng lương hàng năm tại các Bộ phận/phòng ban.
- Xem xét và đánh giá yêu cầu điều chỉnh tăng lương cho CBNV tại các Bộ phận/Phòng ban Công ty.
4. Công tác đào tạo:
- Hướng dẫn và giới thiệu về quy trình làm việc cho nhân viên mới (bao gồm đào tạo và định hướng tương lai).
- Triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển nhằm nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực theo đúng các Chức năng – Nhiệm vụ – Quyền hạn do Công ty quy định.
- Kiểm soát các hoạt động đào tạo hàng năm tại đơn vị.
- Soạn thảo tài liệu đào tạo.
- Công bố và cập nhật tài liệu đào tạo.
5. Quan hệ lao động:
- Xây dựng Văn hóa gắn kết Công ty dựa theo những Giá trị cốt lõi mà Công ty đang theo đuổi.
- Thúc đẩy và gắn kết Văn hóa PACC, trở thành đại sứ của Con người – Hành động – Sáng tạo – Khách hàng (People – Action – Creativity – Customer).
- Quản lý lao động: Thời gian thử việc, ký hợp đồng lao động, luân chuyển, đề bạt, xử lý kỷ luật, tình hình biến động nhân sự.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát việc áp dụng Nội quy lao động.
- Giải quyết thỏa đáng các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của CBNV.
- Tổ chức và tham gia xử lý kỷ luật CBNV vi phạm nội quy lao động.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ chuyên môn:
- Trình độ từ Đại học trở lên, các chuyên ngành liên quan tới nhân sự.
2. Kinh nghiệm:
- 05 – 10 năm với vị trí Trưởng Phòng/Giám Đốc Nhân Sự, ưu tiên ngành Bất Động Sản.
- Có kinh nghiệm Xây dựng hệ thống và Quản trị Nhân sự.
3. Kiến thức:
- Am hiểu chiến lược và hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thông thạo Luật lao động, Luật BHXH và các vấn đề liên quan đến người lao động.
- Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp, mô hình quản trị nguồn nhân lực, pháp luật lao động, BHXH, Thuế, Doanh nghiệp…
4. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý và tổ chức công việc tốt.
- Có khả năng phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và tư duy logic tốt.
- Có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
5. Tố chất:
- Có khả năng thích ứng cao, linh hoạt và hướng tới kết quả.
- Có khả năng hoạt động với tính chính trực và chuyên nghiệp cao.
- Tư duy sáng tạo.
6. Quyền lợi:
- Mức lương: 70tr – 100tr +++ (Gross).
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả HĐKD, thưởng Tết, sinh nhật và thưởng các ngày lễ.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và quy định của Luật: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, ngày phép.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Sinh hoạt, vui chơi nội bộ theo định kỳ với mục tiêu thắt chặt tinh thần đồng đội.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy (từ 8:00 đến 17:00).
- Địa điểm làm việc: Bình Dương.
———————————————————
HR PARTNERING VIỆT NAM
Email: contact@hrpartnering.vn
SĐT: 0909 326 645
Fanpage: HR Partnering Việt Nam