Đối tác của HRPV là một công ty hàng đầu trong ngành điện lực trong và ngoài nước, là đối tác dự án của nhiều tập đoàn lớn như Schneider, Mitshubishi, LS Korea… Công ty chuyên phân phối các thiết bị điện, phụ kiện điện, các loại đèn chiếu sáng LED, đèn trang trí, đèn đường, thiết bị Intercom cho các tòa nhà… Ngoài ra còn thiết kế và xây lắp công trình điện dân dụng và công nghiệp…
Ngành nghề: Thiết Bị Điện
Địa điểm làm việc: Buôn Mê Thuột
A. Mô tả công việc
1. Trách nhiệm:
- Theo dõi, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ mọi hoạt động tại chi nhánh TN – NTB
- Chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ về doanh số, thị trường khu vực mình quản lý
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng và đào tạo nhân viên toàn chi nhánh
- Phân công công tác cho từng nhân viên trong chi nhánh
- Theo dõi lý quản lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc chi nhánh
- Truyền đạt các thông tin cần thiết của BGĐ xuống cho nhân viên chi nhánh
- Truyền đạt các thông tin cần thiết của ban giám sát xuống cho nhân viên chi nhánh
- Truyền đạt thông tin về phối hợp thực hiện của trưởng các phòng ban xuống cho nhân viên chi nhánh
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho các phòng ban khác nếu có liên quan
- Cũng cố, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, và đối tác
- Quản lý nhân sự chi nhánh
- Quản lý và bảo vệ tài sản công ty trang bị cho chi nhánh
- Theo dõi và kiểm soát toàn bộ mọi hoạt động của chi nhánh
- Báo cáo ngày và đột xuất cho BGĐ, BGS
- Thẩm định thông tin và ký duyệt mở khách hàng mới
2. Quyền hạn:
- Được quyền yêu cầu các bộ phận khác cung cấp thông tin liên quan đến hàng hóa, công nợ, bảo hành sản phẩm
- Đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu của nhân viên chi nhánh
- Đề xuất khen thưởng, kỹ luật nhân viên thuộc quyền lên BGĐ
- Duyệt các khoản chi dưới 1 triệu
- Duyệt các đơn trả hàng có giá trị dưới hoặc bằng 10 triệu
- Toàn quyền quyết định về việc hổ trợ từ 5 đến 10% đơn hàng đầu tiên cho khách hàng mới, khách hàng cũ kinh doanh nhóm sản phẩm mới (tùy nhóm)
- Có quyền thay đổi CTKM miễn không vượt quá hệ số CTKM hiện tai
B. MỐI QUAN HỆ CHỨC NĂNG
1. Với phòng dịch vụ khách hàng:
- Trao đổi thông tin kịp thời cập nhập những phản ánh, xử lý yêu cầu khiếu nại của khách hàng
2. Với phòng kế toán:
- Kịp thời cung cấp những thông tin liên quan đến việc thỏa thuận với khách hàng trong hoạt động kinh doanh
- Yêu cầu phòng kế toán cung cấp số liệu có liên quan đến công nợ và quá trình thanh toán của khách hàng
- Kết hợp với phòng kế toán nhắ nhở công nợ khách hàng
3. Với bộ phận Marketing:
- Hỗ trợ phòng Marketing khảo sát, thẩm định và ký duyệt đề nghị làm bảng hiệu của sale cho đại lý
- Phối hợp với bộ phận Marketing cung cấp bảng giá , triển khai các chương trình Marketing tới cho khách hàng
4. Với bộ phận sản xuất:
- Mua và cung cấp những mẫu hàng đang bán chạy trên thị trường, nhũng sản phẩm mới của đối thủ
- Phôi hợp chia sẽ thông tin về những sản phẩm tồn kho chậm bán để đề xuất chương trình nhằm bán hết sản phẩm chậm bán
5. Với bộ phận kỹ thuật:
- Phôi hợp với bộ phận kỹ thuật đào tạo và hướng dẫn nhân viên về sản phẩm của công ty sản xuất
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật bảo hành sản phẩm cho đại lý và khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật đến và làm việc với khách hàng khi khách hàng cần đưa sản phẩm MPE vào công trình
C. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh…
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức điều hành tốt.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
D. Quyền lợi:
- Mức lương: 30-50 Triệu (Gross) + Cộng thưởng theo doanh số
- Môi trường làm việc tốt. Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, hỗ trợ nhiệt tình.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo luật lao động.
———————————————————
HR PARTNERING VIỆT NAM
Email: contact@hrpartnering.vn
SĐT: 0909 326 645
Fanpage: HR Partnering Việt Nam